เรื่องเล่าเสียวๆ18+

บอสสาวพาเสียว

ผมเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการในสำนักงานแห่งหนึ่ง ผมชื่อ แบงค์ งานที่ทำก็คือเอกสารทั่วๆไป แต่สำนักงานที่ผมทำมันดันเป็นสำนักงานของรัฐวิสาหกิจ ดังนั้นงานจึงเกี่ยวกับราชการนิดหน่อย ซึ่งมันยุ่งยากจนทำผมปวดหัวมาหลายรอบแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ผมยังทำงานอยู่ที่นี่ ก็เพราะ ตาล บอสสาววัย 28 ปี
เธอเป็นหัวหน้าสาขาที่ผมทำงานอยู่ เรามักจะเรียนเธอว่าบอส เพราะมันง่ายและคุ้นปากมากกว่า เธออายุแค่ 28 แต่เต็มไปด้วยความสามารถ ทำงานบริหารได้อย่างยอดเยี่ยม ต่างจากผมที่อายุ 32 แล้วแต่ทำงานยังต้องถามเพื่อนร่วมงานอยู่บ่อยๆ ผมนับถือเธอในฐานะเจ้านายอย่างไม่มีข้อสงสัยใดๆ เพราะแบบนี้ผมเลยคิดว่าถ้ามีโอกาสสักครั้ง ก็อยากจะได้ลองหีของเจ้านายดูสิว่าจะเด็ดแค่ไหน
โอกาสมันมักจะมาในตอนที่เราไม่ได้เตรียมตัว วันนี้เป็นวันปิดงบประมาณของปี ผมยังต้องนั่งทำอีเพื่อจัดการเอกสารให้เสร็จทันเวลา ส่วนเธอก็มีงานของฝ่ายบริหารต้องทำเหมือนกัน เราทั้งคู่อยู่ในสำนักงานสองต่อสอง ห่างกันเพียงแค่กระจกกั้นห้องเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้ผมเห็นเธอได้มากขึ้น เพราะปกติเธอจะปิดม่านตลอดเวลา แต่ครั้งนี้เธอเปิดมันออก ผมเห็นเธอนั่งทำงาน เรียวขาขาวเนียนไขว้กันอยู่บนเก้าอี้นวมหนา สีหน้าเคร่งเครียดไม่เบา แต่มือของเธอยังพิมพ์อยู่บนคีย์บอร์ดไม่หยุด ผมเองเร่งทำงานของตัวเองให้เสร็จ และแอบไปดูคลิปโป๊สร้างอารมณ์ในห้องน้ำ เพื่อจะได้เอาเอกสารไปให้เธอเซ็นชื่อ ถือโอกาสเข้าไปใกล้ๆขึ้นอีกนิดหน่อย
เธอนั่งทำงานต่อไป ส่วนผมถือเอกสารกองใหญ่เข้าไป แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง เพราะเธอลุกขึ้นมาจะเปิดประตูให้ผม แต่ดันสะดุดรองเท้าส้นสูงทำให้ตัวเธอมาทับอยู่บนร่างของผม กระดาษที่ปลิวกระจายยังไม่น่ากังวลเท่าร่องหีที่แนบอยู่กับต้นขาผม เธอถูมันไปมาคงเพราะรู้สึกดี แต่ผมเองไม่อาจทนต่อแรงถูนั้น จึงจับเธอพลิกลงไปอยู่ด้านล่าง แล้วจูบเธออย่างบ้าคลั่ง สอดลิ้นเข้าไปเพื่อให้เธอได้สัมผัสถึงความต้องการของผม เสื้อที่ตึงตรงส่วนหน้าอกถูกมือของผมกำเอาไว้แน่น เธอถกกระโปรงขึ้นมาแล้วค่อยๆดึงกางเกงในลง ส่วนผมก็หยิบน้องชายออกมาพร้อมจะใช้งาน ไม่นาเธอก็อ้าขาออกมาช้าๆ ผมสวนเข้าไปด้วยท่อนลึงค์ที่แข็งชัน ทั้งยัดทั้งดันก็ยากเหลือเกิน หีเธอฟิตขนาดนี้คงจะทนได้ไม่นาน ผมกดเธอลงกับพื้นอีกครั้งเพื่อจะได้กระแทกสะโพกลงไปได้อย่างอิสระ ได้ทำแบบคลิปโป๊มันช่างขึ้นเสียวอะไรเช่นนี้ เธอครางออกมาเสียงดังเพราะว่าเสียวเกินจะทนไหว ผมยิ่งต้องทำให้มันเร็วขึ้นอีก สุดท้ายผมกระแทกไปอย่างเร็วจนเผลอปล่อยน้ำแตกข้างในนั้น เธอตกใจแต่ไมได้ว่าอะไรผม ความเสียงพุ่งแผ่ไปจนทั่วตัว แต่มันยังไม่พอ ผมขอทิ้งงานเพื่อตั้งใจเอากับเธอดีกว่า ส่วนเธอก็คงไม่อยากทำงานแล้วเหมือนกัน เราเลยต่อรอบ2

Similar Posts